เปิดตัว โนเกีย - Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟน 3.5G พร้อม Wi-Fi

                   โนเกียเปิดตัว Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟนมีสไตล์ที่มาพร้อมความสะดวกสบายด้วย Wi-Fi และการเชื่อมต่อสัญญาณมือถือความเร็วสูง 3.5G ในราคาเบา เบา เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย พร้อมสนุกกับแอพพลิเคชั่นหลากหลายสำหรับคนไทย

เปิดตัว Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟน 3.5G พร้อม Wi-Fi

                        Nokia C5-03 เป็นอุปกรณ์สื่อสาร 3.5G เครื่องเพรียวบางพร้อมกล้อง 5 ล้านพิกเซล หน้าจอหลักสามารถปรับเปลี่ยนได้และเชื่อมสู่บัญชีรายชื่อผู้ติดต่อ อีเมล์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ บน Ovi Store ได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมหลากหลายแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนไทยไม่ว่าจะเป็น สนุก! โมบาย บริการท่องเว็บไซต์สนุกดอทคอมผ่านมือถือ Spelling Bee โปรแกรมฝึกทักษะการสะกดคำศัพท์ภาษา อังกฤษจากนิตยสารภาษาอังกฤษยอดนิยมของเยาวชน Nation Junior และเกมส์ก้านกล้วย การต่อสู้ของช้าง ‘ก้านกล้วย’ และ ‘งวงแดง’ ที่สร้างสรรค์จากภาพยนตร์ “ก้านกล้วย” แอนิเมชั่น 3 มิติชื่อดังของไทย

เปิดตัว Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟน 3.5G พร้อม Wi-Fi

                 Nokia C5-03 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน Symbian ในรูปลักษณ์สวยงามมีสไตล์ ยังได้นำแผนที่พร้อมระบบนำทางด้วยเสียง และ Ovi mail มาให้บริการฟรี โดยแผนที่ Ovi เวอร์ชั่นล่าสุด (ให้บริการในเบื้องต้นผ่าน Nokia Beta Labs) ได้เพิ่มข้อมูลระบบขนส่งสาธารณะ และฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ check in เพื่อระบุตำแหน่งปัจจุบันบนสังคมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Ren Ren

เปิดตัว Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟน 3.5G พร้อม Wi-Fi

               มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia C5-03 เป็นสมาร์ทโฟนที่มอบคุณประโยชน์ของบริการ Ovi ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ อีเมล์ ระบบนำทาง และอื่นๆ อีกมากในราคาเบา เบา ถือเป็นอุปกรณ์สื่อสารระบบสัมผัสดีไซน์สวยที่ผสมผสานทุกสิ่งอย่างสำหรับวัยรุ่นที่ชื่นชอบความบันเทิงและสังคมออนไลน์” พร้อมเสริมว่า “Nokia C5-03 จะพาคุณไปยังสถานที่ใหม่ๆ และให้คุณได้แบ่งปันตำแหน่งปัจจุบันกับเพื่อนๆ ผ่าน Facebook ด้วยระบบ A-GPS และระบบนำทางฟรีตลอดชีพ ทดลองเล่นเกมส์ใหม่ๆ และท่องเว็บด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi หรือเครือข่าย 3.5G เพลิดเพลินกับเกมส์และแอพพลิเคชั่นมากมายบน Ovi Store”

               ผู้ใช้ Nokia C5-03 ยังสามารถตั้งค่า Ovi Mail ซึ่งเป็นอีเมล์ฟรีจากโนเกียได้อย่างง่ายดาย รวมถึงอีเมล์อื่นๆ เช่น Yahoo Mail, Windows Live Hotmail เป็นต้น

Nokia C5-03 จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ ในราคา 7,490 บาท มีหลากหลายสีสันให้เลือก

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia C5-03
ได้ที่ โนเกียแคร์ไลน์ 0 2255 2111 หรือ www.nokia.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น สำหรับ เว็บไซต์ Thai-Nokia.Blogspot.com

ทุกความคิดเห็นของท่านมีประโยชน์ ต่อเว็บไซต์เรา

ขอบคุฯสำหรับความคิดเห็นเว็บ ไทย-โนเกีย

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms