โนเกีย- Nokia จับมือเอไอเอส วางจำหน่าย Nokia N900 แล้ววันนี้

โนเกีย- Nokia

                  โนเกีย และเอไอเอส จับมือเปิดตัว Nokia N900 คอมพิวเตอร์บนมือถือที่ทุกคนรอคอย โดยประกาศวางจำหน่าย Nokia N900 ที่เอไอเอส ให้ลูกค้าได้สัมผัสคอมพิวเตอร์บนมือถือที่ให้ประสบการณ์เสมือนกับการใช้งานคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ด้วยระบบปฏิบัติการ Maemo ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก Linux พิเศษกับอินเตอร์เน็ตแอพพลิเคชั่นและแพคเกจสุดคุ้มสำหรับลูกค้าเอไอเอส

มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ โนเกียและเอไอเอสมีกลยุทธ์ที่สอดประสานกันเป็นอย่างดีในการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงระบบนิเวศน์ของโลกสื่อสาร (Ecosystem) ความร่วมมือกับ
เอไอเอสถือเป็นการมอบอุปกรณ์สื่อสารที่ดีทีสุดกับแพคเกจที่ดีที่สุดบนเครือข่าย 3G ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคกำลังต้องการอุปกรณ์สื่อสารที่ทรงพลังมากขึ้น มีขีดความสามารถมากขึ้น และเชื่อมต่อได้มากขึ้น Nokia N900 เปิดประตูสู่ยุคใหม่ของคอมพิวเตอร์บนมือถืออันทรงพลัง ด้วยระบบปฏิบัติการแบบเปิด รวมกับเทคโนโลยี OMAP Processor และเว็บวิดเจ็ตแบบเรียลไทม์ Nokia N900 มอบประสบการณ์แบบคอมพิวเตอร์ที่คุณพกพาได้เพื่อการเข้าถึงข้อมูลที่คุณต้องการ

                 นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, เอไอเอส กล่าวว่า “ตลาดสมาร์ทโฟนในปีนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงโดยคาดว่ามีอัตราเติบโตอย่างน้อย 40 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกับปริมาณการใช้งานข้อมูล  ที่คาดว่าจะเติบโตขึ้นถึง 100 เปอร์เซ็นต์ การร่วมมือของโนเกียและเอไอเอสในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอ Nokia N900 ซึ่งเป็นมือถือเพื่อการใช้งานอินเตอร์เนตที่ดีที่สุด พิเศษสุดสำหรับลูกค้าเอไอเอส โดยลูกค้าเอไอเอสจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบคอมพิวเตอร์บนมือถือของ Nokia N900 และใช้งานแพคเกจข้อมูลที่คุ้มค่าที่สุดบนเครือข่ายคุณภาพที่เชื่อถือได้ ซึ่งนอกจากเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังเป็นตอกย้ำกลยุทธ์บนแนวคิด ระบบนิเวศน์ของโลกสื่อสาร (Ecosystem) อีกด้วย

             Nokia N900 มีวิวัฒนาการจากโนเกียอินเตอร์เน็ตแทบเล็ต เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานแบบมัลติทาสก์และท่องอินเตอร์เน็ตได้เฉกเช่นเดียวกับการใช้คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ Nokia N900 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Maemo 5 ใหม่เพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นได้ในเวลาเดียวกัน พร้อมไปกับการใช้ประโยชน์ได้สูงสุดจากฟีเจอร์ต่างๆของโทรศัพท์มือถือ หน้าจอระบบสัมผัส และคีย์บอร์ด QWERTY

             Nokia N900 วางจำหน่ายในราคาเพียง 20,900 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสได้รับสิทธิในการซื้อแพคเกจ GPRS/EDGE unlimited 3 เดือน สำหรับการใช้งานบน Nokia N900 ในราคาเพียง 900 บาท (ชำระเงิน 900 บาท ในวันที่ซื้อเครื่องเพื่อใช้ GPRS/EDGE ไม่จำกัดจำนวน นาน 3 เดือน) สนใจสอบถามได้แล้ววันนี้ที่ เอไอเอส ชอป, เซเรเนดคลับ, และร้านเทเลวิซ ทุกสาขาทั่วประเทศ
นอกจากนี้โนเกียเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาความร่วมมือเพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นให้สอดคล้องกับความสนใจของคนในประเทศ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค สร้างระบบนิเวศน์ของโลกสื่อสาร (Ecosystem) และส่งเสริมนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นชาวไทย โดยจะจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับนักพัฒนาในประเทศไทยในเร็วๆ นี้ กิจกรรมเวิร์คช็อปดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้นักพัฒนาได้ทดลองใช้งานและสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นบน Nokia N900 ซึ่งการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับนักพัฒนาจะทำให้โนเกียสามารถสร้างสรรค์และสนับสนุนการสร้างสรรค์บริการและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ผู้บริโภคต้องการได้เป็นอย่างดี

Nokia N900 วางจำหน่ายที่ร้านเอไอเอสและโนเกียทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่  www.ais.co.th ,www.nokia.co.th หรือติดต่อ โนเกีย แคร์ไลน์ 02-255-2111

เกี่ยวกับโนเกีย
             โนเกียมีพันธะสัญญาในการเชื่อมโยงผู้คน เราผนวกเทคโนโลยีอันก้าวหน้าและบริการต่างๆ สำหรับแต่ละบุคคลเข้าไว้ด้วยกันเพื่อให้ผู้คนได้ใกล้ชิดกับสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขา ในทุกวัน ผู้คนมากกว่า 1.2 พันล้านคนเชื่อมโยงถึงกันผ่านอุปกรณ์สื่อสารของโนเกีย จากโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์มือถือประสิทธิภาพสูง วันนี้โนเกียผสานอุปกรณ์สื่อสารเข้ากับนวัตกรรมด้านบริการผ่าน Ovi (www.ovi.com) อาทิ ดนตรี แผนที่ แอพพลิเคชั่น อีเมล์ และอื่นๆ อีกมากมาย  นอกจากนี้ NAVTEQ ของโนเกียยังเป็นผู้นำด้านบริการระบบนำทางและแผนที่ดิจิตอลอันสมบูรณ์แบบ ในขณะที่โนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้ให้บริการด้านอุปกรณ์ บริการและโซลูชั่นต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสารทั่วโลก

เกี่ยวกับเอไอเอส
           บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เป็นผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 19 ปี โดยแนวคิดของเอไอเอสคือ “อยู่เคียงข้างคุณ” ผ่านการทำงาน 5 ด้านคือ เครือข่ายคุณภาพ, บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ, นวัตกรรมล้ำสมัย, สิทธิพิเศษที่มากกว่า และอยู่เคียงข้างสังคมไทย พบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th

ข้อมูลสื่อมวลชน ติดต่อ
ยูเค คอมมูนิเคชั่นส์ 02-285-6631 คริตสา 081-567-9882 สุภาภรณ์ 081-651-3100
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-673-8888
วราลี จิรชัยศรี บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) โทร. 02-299-5063

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น สำหรับ เว็บไซต์ Thai-Nokia.Blogspot.com

ทุกความคิดเห็นของท่านมีประโยชน์ ต่อเว็บไซต์เรา

ขอบคุฯสำหรับความคิดเห็นเว็บ ไทย-โนเกีย

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms