เปิดตัว Nokia C6 Touch พร้อมแอพจากนักพัฒนาไทย

โนเกียประกาศวางจำหน่าย Nokia C6 Touch คอมแพคสมาร์ทโฟน คุณภาพระดับ HD ที่โดดเด่นมากขึ้นด้านความเร็วและความง่ายในการใช้งาน Nokia C6 Touch มาพร้อมบริการ Ovi และแอพพลิเคชั่นใหม่ๆอันเยี่ยมยอด สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการสื่อสารเคลื่อนที่ของโน เกียในยุคที่การสื่อสารไร้สายถูกกำหนดด้วย การเชื่อมโยงสังคมออนไลน์ อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการบอกตำแหน่ง และประสบการณ์การใช้งาน

มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia C6 Touch มอบความสมดุลย์ทั้งด้านนวัตกรรมและความชาญฉลาดที่โดดเด่นมากขึ้นด้วยหลาก หลายฟีเจอร์ อาทิ ใช้งานได้หลายหน้าจอหลัก มีภาพแสดงสถานะในขณะที่เครื่องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ตอบสนองต่อการออกคำสั่งด้วยการเคลื่อนไหว และทำงานรวดเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในขณะเดียวกันก็คงไว้ซึ่งความคุ้นเคยที่ทำให้คนนับล้านสามารถหยิบเครื่อง ขึ้นมาแล้วรู้วิธีการใช้งานในทันที นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถใช้งาน Ovi Maps ได้ฟรี เข้าถึง Ovi Store ระบบรับส่งข้อความ เครือข่ายสังคมออนไลน์ และประสบการณ์อื่นๆ ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันกับสมาร์ทโฟนหลากรุ่นของโนเกีย”

Nokia C6 Touch คอมแพคสมาร์ทโฟน คุณภาพระดับ HD
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 10,990 บาท

Nokia C6 Touch เป็นโทรศัพท์มือถือระบบสัมผัสเต็มรูปแบบขนาดกระทัดรัด คุณภาพระดับ HD ด้วยกล้องความละเอียด 8MP สำหรับการถ่ายวีดีโอแบบ HD พรั่งพร้อมด้วยฟีเจอร์ทั้งด้านเครือข่ายสังคมออนไลน์และความบันเทิง ทำจากวัสดุ stainless steel และกระจก หน้าจอ AMOLED ขนาด 3.2 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี Nokia ClearBlack ช่วยลดแสงสะท้อนเพื่อความชัดเจนในการมองเห็นเมื่ออยู่ภายนอกอาคารสามารถ เชื่อมต่ออีเมล์ ดาวน์โหลดแอพและเกมส์ต่างๆ จาก Ovi Store

แอพฟรียอดฮิตสำหรับคนไทย

โนเกียแนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่พัฒนาโดยนักพัฒนามากความสามารถชาวไทย

Postcards แอพที่ทำให้คุณสนุกสนานกับการสร้างสรรค์โปสการ์ดสวยๆ ได้อย่างง่ายดายจากรูปถ่ายของคุณและแบ่งปันกับเพื่อนฝูงและครอบครัวผ่าน Twitter และ Facebook ง่ายๆ เพียงแค่เลือกกรอบรูปสำหรับภาพของคุณแล้วเขียนคำบรรยายที่ต้องการ

TaxiSafe เป็นแอพที่มอบความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารแท็กซี่ โดยสามารถส่งข้อมูลทะเบียนรถ สีรถไปยังคนสนิทของคุณผ่าน SMS และในกรณีฉุกเฉินก็สามารถกดปุ่มฉุกเฉินแบบไร้เสียงเพื่อส่งสัญญานไปยังคน สนิทของคุณทันทีอัตโนมัติผ่าน SMS

Buddhist Daily แอพภาษาไทยสุดน่ารักเกี่ยวกับคำสอนพระพุทธศาสนาและบทสวดต่างๆ นำเสนอผ่านลวดลายการ์ตูนน่ารักสะดุดตา ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอที่สอดคล้องตามปฏิทินวันสำคัญและช่วงเวลาของวัน นอกจากนี้ยังสามารถบอกวันพระและวันหยุดสำคัญทางศาสนาได้ตลอดทั้งปี

Every Thai News ภาพบอกเล่าเรื่องราวได้มากมาย แอพพลิเคชั่นนี้รวบรวมข่าวสารจากหลายแหล่งข่าวพร้อมนำเสนอในรูปแบบที่ใช้งานง่ายและสร้างสรรค์

นักพัฒนาชาวไทย แอพพลิเคชั่นไทย เพื่อผู้ใช้งานชาวไทย

Symbian เป็นแพลทฟอร์มสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ครอบครัวสมาร์ทโฟนใหม่ของเราทำงานบนระบบปฏิบัติการ Symbian เวอร์ชั่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้ทำงานเร็วขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และง่ายขึ้นสำหรับนักพัฒนาในการสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นเพื่อใช้งานบน Symbian

“เราทำให้มันง่ายขึ้นกว่าเดิม  ขจัดอุปสรรคออกไป และทำให้นักพัฒนาสร้างกำไรได้มากขึ้นจากการพัฒนาแอพให้มือถือของเรา  เราเชื่อว่าจะทำให้นักพัฒนาชาวไทยสนใจสร้างสรรค์แอพสำหรับคนไทยและสำหรับผู้ ใช้งาน Ovi Store บนมือถือโนเกียหลายล้านคนในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก นั่นหมายความว่า ตลาดจะกว้างมากขึ้นและรายได้จะเพิ่มมากขึ้น

การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการระบบเปิดโอกาสทางธุรกิจมหาศาลให้กับนัก พัฒนาเพราะทำให้ขั้นตอนการซื้อแอพง่ายขึ้น นอกจากนี้ โนเกียยังสามารถทำงานใกล้ชิดกับนักพัฒนาในประเทศเพื่อโปรโมทแอพพลิเคชั่น เช่น การโปรโมทบนหน้าแนะนำแอพ (recommended page) บน Ovi Store หรือแนะนำแอพผ่านสื่อทางการตลาดของเรา” ชูมิท กล่าว

การเข้าถึงของ Ovi Store สร้างโอกาสมหาศาลให้กับนักพัฒนาด้วยฐานผู้ใช้ในมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ผู้เผยแพร่มากกว่า 50 รายได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้ง ทั้งนี้นักพัฒนาสามารถขายแอพให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Symbian ของโนเกียซึ่งมีจำนวนกว่า 225 ล้านเครื่อง นับเป็นฐานผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ปัจจุบันมีแอพไทยได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้งจากผู้ใช้โนเกียทั่วโลก และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้เราจะมีคอนเทนท์จำนวนนับพันจากนักพัฒนาชาวไทยนับ ร้อยบน Ovi Store

ขอบคุณเนื้อหาและรูปภาพจาก สยามโฟน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น สำหรับ เว็บไซต์ Thai-Nokia.Blogspot.com

ทุกความคิดเห็นของท่านมีประโยชน์ ต่อเว็บไซต์เรา

ขอบคุฯสำหรับความคิดเห็นเว็บ ไทย-โนเกีย

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms