โนเกีย - Nokia X7 มือถือเพื่อคอเกมส์ The Sym(bian)!

โนเกีย - Nokia X7

                  ในที่สุดก็มีข่าวคอนเฟิร์มมาจากวงในการันตีมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่ามือถือเพื่อคอเกมส์ The Sym(bian) อย่าง Nokia X7นั้นใกล้ที่จะออกวางจำหน่ายเต็มทนแล้วหลังมีภาพตัวเครื่องหลุดออกมายั่วยวนใจสาวกค่ายมือถือฟินแลนด์แห่งนี้ ซึ่งจากในภาพก็เป็นอันทราบโดยทั่วกันแล้วว่า X7 จะออกวางจำหน่ายใต้ธงชัยของ AT&T ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายระดับยักษ์ใหญ่ของทางฝั่งอเมริกานั่นเอง โดยจะเป็นมือถือในระบบปฏิบัติการ Symbian^3 ตัวแรกของค่ายนี้อีกต่างหาก

            มาว่ากันถึงจุโนเกีย - Nokia X7

ดขายชนิดขวาตายซ้ายสลบของเจ้า Nokia X7 นั้นก็น่าจะอยู่ในส่วนของลำโพงในตัวเครื่องที่อัดมาให้เต็มๆชนิดสนั่นโสตประสาทถึง 4 ตัว ซึ่งไม่เพียงช่วยให้การรับชมความบันเทิงบนมือถือเป็นไปได้อย่างเต็มอรรถรสเท่านั้น แต่ยังได้รับการออกแบบมาให้เหล่านักเล่นเกมส์บนมือถือสามารถสนุกสนานกับความเพลิดเพลินผ่านหน้าจอโดยไม่จำเป็นต้องคอยสวมหูฟังไว้ตลอดเวลาเหมือนมือถือของค่ายอื่นๆด้วย

โนเกีย - Nokia X7

                  ขณะที่ระบบประมวลผลภายในของ X7 นั้นก็จะมีความคล้ายคลึงกับรุ่น Nokia N8 ที่ทีมงาน TechXcite ได้เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ที่น่าจะรองรับความสามารถในการเล่นเกมส์ 3D ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้มันยังจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมที่ระดับ 4 นิ้วและกล้องความละเอียดมากถึง 8 ล้านพิกเซลอีกด้วย

โนเกีย - Nokia X7

               ในส่วนของกำหนดวางจำหน่ายของ X7 นั้นยังคงเป็นปริศนาดำมืดในบริษัท Nokia อยู่ต่อไป ซึ่งมีการคาดการณ์กันจากสายข่าวภายในโดยคร่าวๆว่าน่าจะอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเป็นอย่างเร็วที่สุด แต่ก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันที่ทางฝั่งของ AT&Tอาจนำมือถือออกมาวางแผงจริงในเดือนมกราคมก็เป็นได้

ใครที่กำลังรอทายาทอสูรของ Nokia N-Gage มาจุติใหม่ โปรดติดตามข่าวต่อไปด้วยใจระทึก!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น สำหรับ เว็บไซต์ Thai-Nokia.Blogspot.com

ทุกความคิดเห็นของท่านมีประโยชน์ ต่อเว็บไซต์เรา

ขอบคุฯสำหรับความคิดเห็นเว็บ ไทย-โนเกีย

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms